ไรอัล แรงไม่หยุด ปล่อยเพลงใหม่ “หยุดเสียใจไว้ที่ฉัน”

ไรอัล กาจบัณฑิต ศิลปินเสียงนุ่มแห่ง ค่ายยุ้งข้าว เรคคอร์ด ปล่อยซิงเกิลต่อเนื่อง แรงไม่หยุด โดยครั้งนี้ บอสหม่ำ ยังคงเลือกบทเพลงลูกทุ่งแท้ๆ ของ ชัชชัย ชัชวาล เจ้าเก่า เจ้าของบทเพลง รักเก่าของกองฟาง ที่ไรอัล ฝากผลงานไว้ เป็นที่ถูกอกถูกใจแฟนๆ ยอดวิวทะลุ 4 ล้านครั้งแล้ว ครั้งนี้นำเพลง “หยุดเสียใจไว้ที่ฉัน”  มาทำใหม่  เพื่อให้ไรอัลถ่ายทอด ความเศร้าซึ้ง ผ่านบทเพลงและมิวสิควิดีโอ ในลุค หล่อเท่ สะกดทุกสายตาแฟนแน่นอน

            ซึ่งการเปิดตัวซิงเกิลใหม่ครั้งนี้  “หยุดเสียใจไว้ที่ฉัน” ได้น้องหมิว เขมจิรา เพื่อนร่วมค่าย มาร่วมถ่ายทอดอารมณ์ กับเรื่องราวความผิดหวังในความรักของคน 2 คน ต้องมาปลอบใจกัน ผ่านน้ำเสียงเพราะๆ ของไรอัล ซึ่งคอนเซ็ปต์ในครั้งนี้เป็นเรื่องราวของหนุ่มสาวในเมืองที่ไม่สมหวังในความรัก ยกกองไปถ่ายทำกันที่สะพานนวลฉวี ซึ่งไรอัลรับบทพระเอก คู่กับหมิว งานนี้ทั้งคู่เข้าขากันมาก เพราะเป็นเพื่อนร่วมค่ายกันอยู่แล้วซึ่งไรอัลเผยว่า 
            “ดีใจมากครับที่ได้ พี่หมิว เขมจิรา มารับบทนางเอก MV เพราะเราคุ้นเคยกันอยู่แล้ว ก็จะไม่เขิน ไม่เกร็งเลย ซิงเกิลนี้ เป็นซิงเกิลที่ 4 แล้ว ถือว่าออกมาอย่างต่อเนื่อง เอาใจแฟนคลับครับ จริงๆ เพลงนี้เป็นเพลงแรกๆ ที่มาพร้อมๆ กับเพลงรักเก่าข้างกองฟาง  อัดเสียงพร้อมๆ กันเลย วันนี้ได้เวลาเฉิดฉายแล้ว ซึ่งเพลงนี้เพราะมากนะครับ ร้องค่อนข้างยากเพราะเสียงค่อนข้างสูง ตอนอัดเสียงพี่หม่ำก็พยายามปลดล็อก สกิลที่เรามี ให้พลังพุ่งออกไป ฝากติดตามด้วยนะครับ หยุดเสียใจไว้ที่ฉัน ซิงเกิลที่ 4 ของผมครับ”   ติดตามซิงเกิล “หยุดเสียใจไว้ที่ฉัน” พร้อมกันทั่วประเทศ  ทาง YouTube ยุ้งข้าวเรคคอร์ค